Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Xuân Hòa “Mãi gắn bó, mãi bền lâu”

Bộ nhận diện mới của Xuân Hòa
Đây là lời cam kết đối với người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa và dịch vụ do Xuân Hoà cung cấp”, ông Lê Duy Anh - Tổng Giám đốc Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam cho biết.

Với hai màu chủ đạo là đỏ và trắng, bộ nhận diện chuyển tải thông điệp và cam kết của CTCP Xuân Hòa Việt Nam về sản phẩm nội thất chất lượng cao - dịch vụ thân thiện và gia tăng tối đa quyền lợi, sự tiện ích cho khách hàng, dựa trên giá trị cốt lõi “Bền bỉ - Hiện đại - Đẹp”, với tính cách “Trách nhiệm - Gắn bó - Tin cậy” cùng tầm nhìn “Nội thất hàng đầu Việt Nam và khu vực” của Xuân Hoà.

Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu, Công ty CP Xuân Hoà cũng nhận thức được rằng cần giữ gìn thương hiệu không chỉ bằng hình ảnh mà còn bằng chất lượng sản phẩm và uy tín với khách hàng. Vì vậy công ty đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để đổi mới máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới như: Máy đột dập AMADA (Nhật), máy uốn P2 lean Salvagnini (Ý), máy hàn robot Panasonic (Nhật) và nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trên thế giới về quản lý sản xuất, áp dụng các hệ thống quản trị 5S, TPS,Lean… nhằm tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.
Xuân Hoà quyết tâm đổi mới để thương hiệu Nội thất Xuân Hoà xứng đáng với sự tin yêu, tin tưởng của khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cổ đông trong thời gian qua và cam kết đồng hành trong thời gian tới.
Hơn ba thập kỉ qua, Xuân Hòa đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước. Sản phẩm của Xuân Hòa đã và đang vươn xa hơn ra ngoài thế giới khi nhận được sự tín nhiệm của nhiều tập đoàn hàng đầu như Ikea ( Thụy Điển), Toyota ( Nhật Bản), Habitat( Pháp)… Đây chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho “Tiêu chuẩn quốc tế, giá trị dài lâu” của nội thất Xuân Hòa.
Trước bộ nhận diện thương hiệu và slogan mới của Xuân Hòa, ông Nguyễn Đức Cường – Phó tổng giám đốc Công ty Liên doanh Toyota Bosoku chia sẻ cảm nhận “Đây là sự thay đổi lớn của công ty là biểu hiện cho tư duy kinh doanh hiện đại. Sự biểu cảm trong logo mới, và slogan sẽ thu hút được sự yêu mến dành cho thương hiệu của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư”.
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và thị trường xuất khẩu, Xuân Hoà đã không ngừng đầu tư hàng chục tỷ đồng để nhập khẩu máy móc dây chuyền, công nghệ ở trình độ tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới của Nhật Bản, Italia và Đài Loan như: Dây chuyền mạ niken 3 lớp, sơn tĩnh điện với công nghệ mới nhất dành cho sơn ô tô, dây chuyền gia công cơ khí tự động liên hoàn uốn, đột Salvagnini P2 lean, P4, CNC, dây chuyền P2, máy Amada...
Kết hợp nguồn nhân lực giàu chất xám, có bề dày kinh nghiệm, trình độ, tay nghề, tính kỷ luật cao, Xuân Hoà đã tạo ra các sản phẩm có chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và đặc biệt đáp ứng yêu cầu vô cùng khắt khe của các đối tác nước ngoài.
“Chúng tôi đánh giá cao tầm nhìn và quyết tâm đổi mới công nghệ của Lãnh đạo CTCP Xuân Hòa Việt Nam như việc đã đầu tư các thiết bị máy móc công nghệ mới nhất trong ngành như máy uốn tự động công nghệ cao CNC của hãng Salvagnini (Ý) trị giá 23 tỷ đồng, máy đột tự động Amada (Nhật) hiện đại nhất hiện nay, trị giá hơn 7tỷ đồng” - ông Aoyagi Yutaka - chuyên gia tư vấn của JICA, cho biết.
Công ty CP Xuân Hoà Việt Nam đặt phát triển bền vững làm trọng tâm trong quá trình phát triển của mình. Công ty đã đề ra định hướng phát triển lâu dài là tạo niềm tin cho khách hàng trên cơ sở cho ra các sản phẩm đạt chất lượng thoả mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và sản xuất thân thiện hơn với môi trường.
Xuân Hoà không ngừng triển khai áp dụng các hệ thống quản lý và chương trình quản lý tiên tiến như: Tiêu chuẩn quốc tế chung về quản lý môi trường ISO 14001, tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng sản phẩm ISO 9001,… và tiến tới một nền sản xuất sạch hơn, thân thiện hơn với môi trường.
Theo: Thời báo Ngân hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét