Ngày 14/12, Công ty Cổ phần Xuân Hòa tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan: “Mãi gắn bó, mãi bền lâu”. Tới dự có đồng chí Lê Duy Thành, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
36 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nội thất, Công ty Cổ phần Xuân Hòa đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc, nhận được sự tin yêu của công chúng và khách hàng. Trong đó có nhiều đối tác là các công ty hàng đầu thế giới như: Ikea, Thụy Điển; Toyota, Sankin, Nhật Bản; Habitat, Pháp.
Sau khi cổ phần hóa năm 2015, Công ty đã tập trung xây dựng chiến lược phát triển dựa trên 3 nền tảng: Máy móc công nghệ hiện đại, quản trị doanh nghiệp tiên tiến, marketing chuyên nghiệp. Bộ nhận diện thương hiệu mới “Mãi gắn bó, mãi bền lâu” dựa trên nguyên tắc kế thừa và phát triển. Với 2 màu chủ đạo là đỏ và trắng, bộ nhận diện chuyển tải thông điệp và cam kết của Công ty về sản phẩm nội thất chất lượng cao, dịch vụ thân thiện và gia tăng tối đa quyền lợi, sự tiện ích cho khách hàng, dựa trên giá trị cốt lõi “bền bỉ, hiện đại, đẹp".
Theo ông Lê Duy Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xuân Hòa, lễ công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới chính là lời cam kết đối với tất cả người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Xuân Hòa cung cấp.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành khẳng định, Công ty Cổ phần Xuân Hòa là một trong số các doanh nghiệp trọng điểm của tỉnh, nhất là trong lĩnh vực xuất khẩu các sản phẩm công nghiệp. Việc tiếp sức cho doanh nghiệp trở thành mắt xích trong chuỗi giá trị toàn cầu về ngành công nghiệp phụ trợ là điều rất cần thiết.
Đồng chí mong muốn Công ty tiếp tục phát huy truyền thống, khẳng định uy tín, thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước, trở thành top doanh nghiệp hàng đầu tại Đông Nam Á trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất và kinh doanh trang thiết bị nội thất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiện đại, chất lượng và có tính mỹ thuật cao./.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét