Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Bài Phát Biểu Của Tổng Giám Đốc Công ty CP Xuân Hoà Việt Nam

Bài Phát Biểu Của Tổng Giám Đốc Công ty CP Xuân Hoà Việt Nam - Trong Lễ Ra Mắt Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Mới

 Kính thưa Ông Lê Duy Thành – phó chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc
Kính thưa tất cả quý vị,
Thay mặt ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ công nhân viên - người lao động Công ty CP Xuân Hoà Việt Nam tôi xin nhiệt liệt chào đón tất cả quý vị đại biểu, các vị khách quý tham dự Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới Xuân Hoà ngày hôm nay. Xin cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý báu của mình tham dự sự kiện quan trọng này của Xuân Hoà. Kính chúc tất cả quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
Kính thưa quý vị,
Tháng 11/2015 Công ty TNHH MTV Nội thất Xuân Hoà chuyển đổi thành Công ty cổ phần Xuân Hoà Việt Nam với số vốn điều lệ 201 tỷ đồng. Cổ phần hoá là dấu mốc quan trọng trên con đường phát triển của Xuân Hoà. Ngay sau cổ phần hoá, Xuân Hoà đã tập trung xây dựng chiến lược phát triển Công ty dựa trên 3 nền tảng: Máy móc công nghệ hiện đại, Quản trị doanh nghiệp tiên tiến, Marketing chuyên nghiệp.
Kính thưa quý vị,
Cùng với việc tối ưu hoá các nguồn lực trong Công ty để tăng sức cạnh tranh của sản phẩm; từ tháng 04/2016 Xuân Hoà đã triển khai dự án xây dựng chiến lược marketing để phát triển thương hiệu Xuân Hoà. Với sự hợp tác của các chuyên gia MKT hàng đầu VN, sau hơn 7 tháng Xuân Hoà đã hoàn thành: Hệ thống nhận diện thương hiệu mới.
Trải qua hơn 35 năm xây dựng và trưởng thành; lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động các thế hệ, qua nhiều thời kỳ đã dày công sức, xương máu xây dựng lên thương hiệu Xuân Hoà - nổi tiếng, uy tín tại Việt Nam và Thế giới .
Thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động Xuân Hoà ngày nay trân trọng và kế thừa các giá trị quý báu đó. Sự đổi mới nhận
diện thương hiệu Xuân Hoà xuất phát từ nguyên tắc kế thừa và phát triển. Bên cạnh việc tự ý thức và tự hào về Xuân Hoà; kết quả nghiên cứu của MKT cũng phản ánh rằng thương hiệu Xuân Hoà được người tiêu dùng tin tưởng về độ bền, chắc và trách nhiệm. Thương hiệu, suy cho cùng, là 2 từ: Gắn bó,Bền lâu.
Để được tin và được yêu cần có một khát vọng lớn lao và sự nỗ lực bền bỉ, không mệt mỏi. Xây dựng được thương hiệu đã khó, duy trì và phát triển thương hiệu đòi hỏi quyết tâm nhất quán của cả hệ thống từ người lãnh đạo cao nhất đến người công nhân bình dị nhất. Điều đó cần phải làm được. Đây là trách nhiệm của chúng ta đối với quá khứ và đối với tương lai.
Hệ thống nhận diện thương hiệu mới mà Xuân Hoà đang triển khai nhằm xây dựng lại hình ảnh thương hiệu Xuân Hoà gắn bó, bền bỉ và hiện đại.
Công ty Cổ phần Xuân Hoà Việt Nam đã đăng ký nhãn hiệu mới tại cục sở hữu trí tuệ; đồng thời, chúng tôi tiếp tục duy trì quyền sở hữu đối với các nhãn hiệu cũ để ngăn ngừa các hành vi xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Xuân Hoà. Với sự bảo hộ của pháp luật về nhãn hiệu; với sự chủ động bảo vệ thương hiệu, hình ảnh, uy tín của mình; chúng tôi tin chắc rằng sẽ tạo lập thành công sự khác biệt của thương hiệu.
Kính thưa quý vị,
Xuân Hoà cũng ý thức rằng: Sẽ là vô nghĩa nếu chỉ có nhận diện thương hiệu mới và đẹp. Chính vì vậy, thời gian vừa qua, Xuân Hoà đã tập trung đầu tư hàng chục tỷ đồng đổi mới máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới như: Máy đột CNC của AMADA, máy uốn CNC của Sanvalini, máy hàn robot của Panasonic,... nhằm tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.
Bên cạnh đó, Xuân Hoà đã thuê các chuyên gia giỏi của Nhật với nhiều năm kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp tư vấn, đào tạo cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Công ty theo tiêu chuẩn quốc tế: TPS, 5S,
Lean,... và đã có được các kết quả rõ rệt: Thời gian giao hàng nhanh hơn, Chất lượng cao hơn, giảm tồn kho bán thành phẩm,...
Thương hiệu là một quá trình và là công việc của tất cả các thành viên trong tổ chức. Quyết tâm xây dựng hình ảnhthương hiệu Xuân Hoà gắn liền với chất lượng bền, đẹp, hiện đại, gắn bó và trách nhiệm. Đây chính là nội dung và nội hàm của thương hiệu mà Xuân Hoà củng cố, phát triển.
Kính thưa quý vị,
Với giá trị cốt lõi “Bền bỉ - Hiện đại – Đẹp”, với tính cách “Trách nhiệm– Gắn bó - Tin cậy” được hình thành qua 36 năm qua; với tầm nhìn “Nội thất hàng đầu Việt Nam và khu vực” của thế hệ Xuân Hoà ngày hôm nay; tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động chúng tôi tin tưởng sâu sắc rằng sẽ giữ trọn niềm tin yêu của tất cả quý vị.
Kính thưa quý vị,
Quý vị đã thấy nhiều cửa hàng nội thất của Xuân Hoà đang hiện lên diện mạo mới của Xuân Hoà: Tươi đẹp hơn, khang trang hơn. Mỗi cửa hàng nội thất Xuân Hoà là một điểm đến của người tiêu dùng; đồng thời, là nơi hội tụ niềm tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
Cùng với thay đổi về nhận diện; trong năm 2017 Xuân Hoà sẽ tiếp tục đổi mới máy móc, công nghệ và nâng cao quản trị doanh nghiệp, quyết tâm xây dựng thành công thương hiệu Xuân Hoà xứng đáng với niềm tin yêu của các cổ đông, khách hàng, đối tác, công chúng và xã hội.
Công ty cổ phần Xuân Hoà Việt Nam trân trọng công bố chính thức áp dụng Hệ thống nhận diện thương hiệu mới Xuân Hoà .
Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới - chính là lời cam kết đối với tất cả người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Xuân Hoà cung cấp.
Nhân dịp này, thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động Xuân Hoà; tôi xin trân trọng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Đảng, chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nội; các quý vị cổ đông, đối tác, khách hàng tại Việt Nam và ở nước ngoài; các cơ quan báo chí và phóng viên đã quan tâm, hỗ trợ Xuân Hoà trong suốt thời gian qua .
Nhân dịp Năm mới 2017 - Xuân Đinh Dậu, xin kính chúc tất cả quý vị sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt.
TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY
 Lê Duy Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét